Trang blog tổng hợp Ý nghĩa các loài hoa. Mỗi loài hoa mang một thông điệp, bạn sẽ có lời giải đáp thú vị khi tham quan blog của chúng tôi.

5/3/15

Ý nghĩa hoa hồng trắng - White rose

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu điều này ai cũng biết. nhưng bạn có tự hỏi sao hoa hồng không chỉ dành cho cặp tình nhân mà trong các ngày lễ khác mọi người vẫn dùng tới hoa hồng. tìm hiểu vấn này tôi được biết không chỉ là biểu tượng của tình yêu mà hoa hồng còn nhiều ý nghĩa khác nữa. đựa vào màu sắc hay số lượng hoa hồng cho chúng ta những ý nghĩa khác nhau. Hôm nay Ý nghĩa các loài hoa sẽ tìm hiểu về ý nghĩa hoa hồng trắng - White rose và chia sẻ với các bạn!

Hoa hồng trắng
Hoa hồng trắng loài hoa mỏng manh, tinh khiết
Chúng ta luôn biết Màu trắng đồng nghĩa với sự thuần khiết và đức hạnh. Và như vậy, sự chân thành, thuần khiết, và thánh thiện là một số trong những ý nghĩa rõ ràng của một hoa hồng trắng. Khi bạn cần phải thuyết phục ai đó rằng tình cảm của bạn xuất phát tự trái tim và trong sáng như thiên thần tuyết, hãy sử dụng hoa hồng trắng.

Bí ẩn xoay quanh ý nghĩa loài hoa hồng trắng (hồng bạch)

Màu Trắng đã từng là một biểu tượng của sự ngây thơ, trong một thế giới nguyên vẹn và trong sạch. Ý nghĩa của một bó hoa hồng màu trắng sáng là ngây thơ và tình yêu thiêng liêng. Hoa hồng trắng tôn vinh một tình yêu mà không hề biết đến những cám dỗ của xác thịt và bên nhau bởi sự gắn bó của hai tâm hồn. Trái ngược với hoa hồng đỏ ẩn chứa thông điệp hứa hẹn đầy đam mê, ý nghĩa của một hoa hồng trắng là đơn giản và thuần khiết, nguyên sơ.

Đôi khi được gọi là “loài hoa của ánh sáng", một trong những ý nghĩa của hoa hồng trắng,  thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu - tình yêu mạnh hơn cả cái chết, bất diệt và trường tồn mãi mãi. Hoa hồng trắng nói về một tình yêu bền vững hơn, bởi lòng trung thành, tôn kính và khiêm nhường hơn nếu so sánh với niềm đam mê màu đỏ máu.

Vì vậy, trong ý nghĩa tôn thờ một người nào đó cho đến khi chết đi, ý nghĩa của một hoa hồng trắng là lòng trung thành không thay đổi có thể chịu đựng vượt qua mọi biến hoá đổi thay.

Nguyên nhân hoa hồng trắng có trong hoa cưới của cô dâu:


Bó hoa trắng là một truyền thống cho đám cưới kể từ thời Nữ hoàng Victoria trong thập niên 1840. Trong thời kỳ lãng mạn này, các quý ông bắt đầu gửi hoa cho quý cô hoặc quý bà của họ để biểu thị ý nghĩa đặc biệt. Hoa hồng trắng là nữ hoàng của các bó hoa cô dâu.


bó hoa cưới hoa hồng trắng
bó hoa cưới hoa hồng trắng dành cho cô dâu
Ở đây, ý nghĩa của hoa hồng trắng đôi khi cũng khác nhau hoàn toàn. Một trinh nữ mang hoa hồng trắng đảm bảo với người nàng yêu rằng nàng luôn giữ mình trong sạch và trong trắng. Trong trắng và thuần khiết - hoa hồng trắng là cô dâu trong ngày cưới. Trong "ngôn ngữ của các loài hoa" ý nghĩa của hoa hồng trắng là "Tôi xứng đáng với bạn". Ý nghĩa của hoa hồng trắng mãi sẽ không mất đi khi chú rể nhìn thấy đôi mắt cô dâu của mình tràn đầy tình yêu không thay đổi và sự thuỷ chung, một lời hứa sẽ sát cánh bên chàng đi qua mọi thăng trầm cuộc đời.

Một nụ hồng trắng tìm cách truyền đạt một số ý nghĩa khác. Nó nói về sự ngây thơ và bồng bột của tuổi trẻ. "Em còn bé lắm (để yêu) " các nụ hồng trắng tự hào tuyên bố với thế giới. Thời thiếu nữ, non nớt và thiếu chính chắn đối với thế giới xung quanh, một độ tuổi trong trẻo và tươi tắn như mùa xuân,có thể nhìn thấy được trong vẻ hàm tiếu của những đoá hoa hồng trắng. Vẻ đẹp, sự trẻ trung và một trái tim ngây thơ của tình yêu là một số trong những ý nghĩa của một bông hồng trắng.

Truyền thuyết hay về ý nghĩa hoa hồng trắng - White rose


Ý nghĩa nổi tiếng nhất của hoa hồng trắng phát sinh từ thần thoại. Những câu chuyện truyền thuyết có liên quan đến Aphrodite (Venus) là nữ thần của tình yêu. Nàng bước ra từ những đợt bọt biển, và nơi mà các bọt biển rơi xuống đất, hoa hồng trắng mọc lên.
Hoa hồng trắng
Ý nghĩa Hoa hồng trắng - White rose
Những huyền thoại sau này về Aphrodite hiển thị bản chất kép của tình yêu: sự tinh khiết và ngây thơ đại diện bởi hoa hồng trắng, mong muốn và thỏa mãn tình dục bởi các màu đỏ. Trong một câu chuyện kể rằng Venus chạy đến bên người yêu Adonis, và người nàng chạm vào những chiếc gai của hoa hồng trắng. Máu của nàng rơi vào bụi cây biến thành hoa hồng đỏ, tượng trưng ý nghĩa chuyển đổi từ sự ngây thơ và tinh khiết sang sự từng trải và quá trình làm mẹ.

Vì vậy, nếu như lần sau bạn mua một số hoa hồng trắng cho người thân, có thể xem qua ý nghĩa của hoa vì có thể người nhận sẽ hiểu ít hơn những gì bạn muốn. Ý nghĩa phong phú của hoa hồng trắng cũng hay như vẻ xinh đẹp và đáng yêu đầy mê hoặc của hính nó.

Tìm hiểu thêm về loài hoa hồng trắng

  1. Truyền thuyết hay về loài hoa hồng trắng
  2. Tặng hoa hồng đúng cách
  3. Hoa hồng - Rosa hybrida Hook
  4. Ý nghĩa màu hoa hồng tặng hoa sinh nhật
  5. Hoa hồng - BàI THUỐC TỪ HOA
  6. Những câu thơ về hoa hồng

Ý nghĩa hoa hồng trắng - White rose Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

3 comments:

Unknown nói...

Hoa hồng trắng là loài hoa mình rất thích, nó rất đẹp!

Tuấn Trung – Thiết kế
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh cưới phóng sự
• Hoặc Bang gia chup anh cuoi phong su

Unknown nói...

Bài viết rất hay. Cám ơn bạn cho mình biết về ý nghĩa của hoa hồng trắng.
Đình Vĩ – Sinh viên
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tiệc cưới trọn gói
• Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tiec cuoi tron goi

Louisette nói...

Wonderfull flowers blog,
greeting from Mons in Belgium.
http://louisette.eklablog.com