Trang blog tổng hợp Ý nghĩa các loài hoa. Mỗi loài hoa mang một thông điệp, bạn sẽ có lời giải đáp thú vị khi tham quan blog của chúng tôi.

19/7/16

Ý nghĩa Hoa hồng xanh - blue Rose

Truyền thuyết kể rằng, “nếu ta trồng một cây hoa hồng bằng cả trái tim dành cho người mình yêu thương thì nó sẽ nở ra một bông hoa hồng xanh. Đó là bông hoa có phép màu, mang đến cho ta một điều ước thần kỳ…”

Hoa Hồng được coi là biểu tượng của tình yêu. Song mỗi loại hồng khác nhau lại mang những ý nghĩa riêng. Trong đó đặc biệt nhất là hoa Hồng xanh vì thực tế trong tự nhiên không có loài hoa này bởi vì hoa hồng thiếu sắc tố tạo màu xanh. Hoa hồng xanh ngày nay chúng ta thấy đâu đó chính là sản phẩm của quá trình lai tạo và nhân giống kì công và mang những ý nghĩa đặc biệt.



hoa hồng xanh
Ý nghĩa hoa hồng xanh

Cánh Hồng có những cuống lá đầy gai rất đặc trưng, với những lá kép mọc xen kẽ đối nhau, nở ra những đóa hoa nhiều màu sắc, có nhiều nhị hoa và thường tỏa hương thơm.

Hồng xanh bất diệt tình không phai
Nhung nhớ tương tư những tháng ngày.
Kỳ diệu hoa xanh màu biển thẳm.
Như tình sâu đậm mãi bên ai.

hoa hồng
Bó hồng xanh tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu với thời gian

Ý nghĩa hoa hồng xanh. 

Một tình yêu bất diệt, vĩnh cửu với thời gian
Màu xanh hoa hồng truyền đạt một thông điệp bí ẩn, say mê và ý thức của những điều không thể.
Nó tượng trưng cho những điều không thể thành hiện thực, hoặc không thể đạt được.
Bản thân hoa hồng xanh thể hiện ẩn ý “Bạn cực kỳ tuyệt vời”.
Hoa hồng màu xanh cũng được sử dụng như một biểu tượng của sự thận trọng.
Bên cạnh đó nó cùng thật nồng nàn và say đắm, cùng với một tình yêu thiêng liêng, bất diệt với một niềm tin hy vọng tràn trề vào cuộc sống của con người.
hoa hồng xanh
Hoa hồng xanh mang đến điều ước cho những trái tim chân thành

Một bông hoa thể hiện sự say mê và một tình yêu bất diệt.

Đừng bao giờ quên rằng đây là loài hoa mà chúng ta không thể tìm thấy trong tự nhiên, hoa hồng xanh có một nét duyên dáng nhất định và mang một bí ẩn độc đáo khiến người ta phải tìm hiểu.

Giống như nguồn gốc bí ẩn của nó, hoa hồng xanh có nghĩa là bí ẩn.

Con người thường hiếu kì với những điều bí ẩn không thể giải thích được thể hiện bằng hoa hồng xanh. Hoa hồng xanh thể hiện một không gian xa vời không thể với tới, một bí ẩn không thể được làm sáng tỏ. Một người nhận được hoa hồng xanh sẽ phải đưa ra nhiều suy đoán và suy nghĩ, bao hàm trong đó là ám chỉ tính cách phức tạp khó hiểu và khó giải thích được.

Nó tượng trưng cho những điều không thể thành hiện thực, hoặc không thể đạt được.

Bởi hồng xanh rất hiếm trong tự nhiên, nó đại diện cho điều gì đó hầu như không nằm trong tầm tay của một người, một đối tượng mà dường như quá khó khăn để đạt được. Do đó, hoa hồng xanh được ngưỡng mộ và đề cao như một giấc mơ không thể thực hiện.

Bản thân hoa hồng xanh thể hiện ẩn ý đại loại “Bạn cực kỳ tuyệt vời”.

Một cá tính thật sự hoàn hảo, gần như hão huyền là điều mà hoa hồng xanh muốn bày tỏ về người nhận hoa. Sự bay bổng lãng mạn vô biên, một trí tưởng tượng không thể kìm nén là tất cả những gì hoa hồng xanh diễn đạt.

Hoa hồng màu xanh cũng được sử dụng như một biểu tượng của sự thận trọng.

Nó thể hiện một nhu cầu được riêng tư và biệt lập. Một lần nữa, có một lớp sương mờ ảo và bí ẩn được biểu đạt bằng màu xanh. Cơ hội mới và khả năng mới cũng nằm trong số ý nghĩa khác của hoa hồng màu xanh. 

Hoa hồng xanh biểu thị sự phấn khích và những khả năng mà doanh nghiệp mới mang lại. Sự khởi đầu bí ẩn của những điều mới mẻ và hứng thú trong đó đã thể hiện bằng màu hoa này.

Hoa hồng xanh
Một bông hồng màu xanh lá, một màu xanh tự nhiên, gần gũi

Mỗi một màu xanh mang một thông điệp khác nhau.

Màu xanh và hơi ngả sang màu tím đậm tạo vẻ bí ẩn sâu thẳm và chút gì đó mơ hồ. Thực tế là hoa hồng xanh là một bông hoa được tạo ra để khẳng định ý nghĩa của chủ nghĩa siêu thực. Ý nghĩa của hồng xanh được gắn liền với sự mơ hồ không thể năm bắt.

Hồng xanh lá cây một màu xanh tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ và chan hòa. Nó mang sắc thái dễ dàng và sự gần gũi hơn là sang trọng, thanh cao. Từ đó, hoa hồng xanh biểu hiện cho sự gần gũi và thân thiện trong tình yêu và cuộc sống. 

Hoa hồng xanh dương đại diện cho tình yêu bất diệt, một tình yêu chung thủy và bền lâu theo thời gian. Khi cầm trên tay bó hoa hồng xanh là đối phương đã biết được tấm lòng của bạn như thế nào, họ sẽ trân trọng gìn giữ và vun đắp tình cảm ấy. Một màu xanh của trời và biển đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh.
Màu xanh dương còn mang ý nghĩa của sự tinh khiết. Trái nghịch với màu nóng như đỏ, cam và vàng, màu xanh có liên hệ đến sự nhận thức và trí tuệ, sức mạnh, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao, nó mang lại cảm giác an tâm cho mọi người.

Hoa hồng xanh
Một bông hồng màu tím xanh nhẹ nhàng, quyến rũ

Một phiên bản nhẹ nhàng hơn của hoa hồng màu xanh, là hoa hồng màu tím xanh, thể hiện tia sáng đầu tiên của tình yêu. Sự mê mẩn kì lạ, cảm giác bị choáng ngợp ban đầu là một ý nghĩa thú vị của hoa màu xanh. Giống như cả hai loại Hoa oải hương và hoa violet vốn đã được gắn với sự lãng mạn từ thời xa xưa.

Một không gian xa vời không thể với tới, một bí ẩn không thể được làm sáng tỏ thì đó chính là hoa hồng xanh. Một người nhận được hoa hồng xanh sẽ phải đưa ra nhiều suy đoán và suy nghĩ, bao hàm trong đó là ám chỉ tính cách phức tạp khó hiểu và khó giải thích được.

Màu xanh hoa hồng là một bông hoa đang tìm cách truyền đạt một thông điệp bí ẩn, say mê và ý thức của những điều không thể. Ta không bao giờ nên quên rằng vì đây là loài hoa mà không tìm thấy trong tự nhiên, hoa hồng xanh có một nét duyên dáng nhất định và bí ẩn độc đáo khiến người ta phải tìm hiểu.

Ý nghĩa Hoa hồng xanh - blue Rose Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 comments: