Trang blog tổng hợp Ý nghĩa các loài hoa. Mỗi loài hoa mang một thông điệp, bạn sẽ có lời giải đáp thú vị khi tham quan blog của chúng tôi.

6/8/16

Ý nghĩa hoa hồng cam - Orange Roses

Đầu thế kỷ 20, một số trang trại bắt đầu trồng những bông hồng cam đầu tiên, đó là thành quả to lớn từ sự khám phá ra những bông hoa hồng vàng dại và sự tiến bộ của công nghệ lai tạo giống, với màu sắc ấm áp, quyến rũ, bông hồng cam đã chiếm một vị trí đặc biệt trong nghệ thuật tặng hoa và trong vô số các loại hồng.

hoa hồng cam
Ý nghĩa hoa hồng cam

Ý nghĩa hoa hồng cam

1. Biểu tượng của tình cảm chân thành nhất

Hoa hồng cánh cam (gọi tắt hoa hồng cam) là biểu tượng của một tình yêu ban sơ. Một tình yêu xuất phát từ một tình bạn thân thiết trong sáng luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và trân trọng nhất, do đó tặng nàng một nụ hồng cánh cam sẽ thể hiện sự quan tâm và thể hiện tình cảm chân thành của bạn.
Hồng cam mang sắc thái nhẹ nhàng, thể hiện khát khao, hoài bão lớn về một thứ tình cảm chân thành

2. Truyền tải thông điệp yêu thương, trong sáng và thuần khiết.

Có thể nói, hoa hồng cam hội tụ những điều đẹp nhất giữa tình yêu và tình bạn trên từng cánh hoa ấy.
Hiếm có loài hoa nào mang nhiều cung bậc cảm xúc và thông điệp yêu thương như hoa hồng, đặc biệt hơn cả là hoa hồng cam. Nếu hoa hồng đỏ là đại diện của một tình yêu nồng nàn cháy bỏng thì hoa hồng cam lại mang hình hài cho một thứ tình cảm trong sáng và thuần khiết.
Chỉ với một nụ hồng cảm bé nhỏ cũng đã thay lời yêu thương của bạn gửi đến người nhận nó, cháy bỏng và nồng nàn.
hoa hồng cam
Ý nghĩa hoa hồng cam

3. Thể hiện sự lãng mạn, cuốn hút.

Ngoài ra, hồng cam còn thể hiện sự quyến rũ, một món quà để nói “tôi tự hào về bạn”, “bạn hãy cứ làm theo suy nghĩ của mình, theo trái tim và lí trí của bạn mách bảo”.
Bên cạnh đó, hoa hồng cam còn nói lên sự lãng mạn cuốn hút, một món quà thay cho lời nói: “ em thật tự hào về anh” “hãy làm những điều mà bạn luôn cho là đúng đắn nhất”…Cả lý trí và tình cảm luôn hòa phối một cách ngẫu nhiên bên trong cánh hồng cam kỳ diệu này.

Hoa hồng cam
Hoa hồng cam lãng mạn, cuốn hút

4. Thể hiện khát vọng, đam mê nồng cháy.

Hoa hồng cam thể hiện khát vọng, sự nhiệt tình và đam mê cháy bỏng. Đây là màu trộn giữa vàng và đỏ. Màu này được xem như một cầu nối giữa tình bạn và tình yêu.
Một màu cam cháy bỏng, rực rỡ cũng đủ để toát lên tình yêu nồng cháy của hai bạn.
Hoa hồng cam cũng được chọn làm hoa cưới, nó có thể kết hợp với các loại hoa khác để tạo sự hài hòa.

Hoa hồng cam
Bó hồng cam quyến rũ trên tay cô dâu trong ngày hạnh phúc

Khi tình yêu của hai bạn xuất phát từ tình bạn thân thiết thuở ban đầu, thì hãy nhanh tay tặng nàng một bó hoa, hay chỉ là một cành hoa hồng cam để thể hiện tình cảm chân thành của mình đến đối phương.
Người ta tặng cho ai đó một bó hoa hồng cam tức là đang nhắn nhủ thông điệp người ấy đang vô cùng trân trọng bạn, quan tâm và lo lắng đến bạn.
Hồng cam khiến người ta liên tưởng đến sự ấm áp cũng như sắc ngọt của cam quýt. Hồng cam có rất nhiều màu từ màu cam sáng đến màu đỏ san hô và màu đào.
Cho dù với mục đích nào đi nữa, bó hoa hồng cam chắc chắn sẽ làm ấm lên tình cảm của bạn với một ai đó..



Ý nghĩa hoa hồng cam - Orange Roses Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 comments: