Trang blog tổng hợp Ý nghĩa các loài hoa. Mỗi loài hoa mang một thông điệp, bạn sẽ có lời giải đáp thú vị khi tham quan blog của chúng tôi.

6/7/16

Ý nghĩa hoa hồng tím - Purple roses

Hoa hồng được cả thế giới biết đến là biểu tượng của tình yêu lãng mạn. Tuy nhiên bạn có từng trầm trồ, ngạc nhiên trước loài hồng tím chưa? Và bạn biết nó có ý nghĩa đặc biệt thế nào không?

hoa hồng tím
Ý nghĩa hoa hồng tím
Hoa hồng là điều người ta nghĩ đến đầu tiên khi chọn cho ai đó món quà tình yêu. Khi ai đó tặng bạn hoa hồng nghĩa là họ đang dành cho bạn một tình cảm đặc biệt
Một bó hoa hồng  mang lại nụ cười trên khuôn mặt của người nhận. Nhiều hơn thế khi nó còn là món quà từ người yêu. Tuy nhiên, màu sắc của hoa hồng không chỉ giới hạn ở màu đỏ truyền thống hoặc màu vàng hay hồng. Gia đình hoa hồng bao gồm một loạt các màu sắc: đỏ, hồng, vàng, cam, tím, đen..

Hồng đỏ là loài hoa của tình yêu mãnh liệt, nồng nàn.
Hồng xanh là loài hoa của tình yêu bất diệt.
Hồng trắng là loài hoa đại diện cho tình yêu trong sáng, ngây thơ.
Hồng nhạt thể hiện sự nhẹ nhàng và cảm phục.
Hồng cam thể hiện khát vọng đam mê, cháy bỏng.
Hồng tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy, một tình yêu son sắt.

hoa hồng tím
Hồng tím hoa của tình yêu vĩnh cửu
Từ thời cổ đại ở các lăng mộ Kim Tự Tháp trên đảo Crete (Hy Lạp) đã thấy xuất hiện dấu tích của hoa hồng tím. Cho đến ngày nay, loài hoa này được lai tạo, nhân giống rộng rãi, được rất nhiều người yêu thích. Màu tím của hoa hồng là thành quả của sự sáng tạo tuyệt vời của con người để lai tạo ra nó. Màu hồng tím đậm được giới thiệu đầu tiên trong thế kỉ XVIII và là kết quả của giống hoa hồng Châu Âu lai với hồng Trung Quốc.

Hồng tím không phải là món quà trời ban, mà chính là quà tặng ý nghĩa do con người tạo ra trong cuộc sống.

Hồng tím với màu sắc trang nhã và hương thơm tuyệt vời đã chiếm được trái tim của hàng triệu người. Là loài hoa đặc biệt và khá hiếm, nên ý nghĩa của hoa hồng tím cũng vô cùng đặc biệt và bí ẩn.

Hoa hồng tím - Loài hoa của sự thủy chung, trường tồn, vĩnh cửu.

Màu tím là màu của sự chung thủy và vĩnh cửu. Do đó, hoa hồng màu tím đã được ghi nhận như  là quà tặng ý nghĩa và hoàn hảo dành cho người có ý nghĩa đặc biệt đối với bạn. Hoa hồng tím thường được dành cho những người đã yêu nhau tặng nhau nhân những ngày đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm ngày quen nhau hay kỷ niệm ngày cầu hôn.

Hoa hồng tím - Loài hoa của sự say mê.

Hoa hồng tím nhằm ngụ ý bày tỏ tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, với vẻ đẹp đầy mê hoặc và quyến rũ cũng như vẻ đẹp khó cưỡng của người con gái. Thể hiện niềm đam mê và thu hút đối với cá nhân ai đó. Vẻ đẹp của hoa hồng tím là mê hoặc và cuốn hút được trao cho người con gái với vẻ đẹp khó cưỡng lại như hoa hồng.

Hoa hồng tím - tượng trưng cho mối quan hệ sâu gắn bó và mật thiết.

Hoa đại diện cho tình yêu chân thật và sẽ còn mãi. Chính vì vậy mà hoa hồng tím thường được tặng như một quà tặng ý nghĩa chứa đầy tình cảm . Do đó, chúng được dùng làm quà tặng và sử dụng như đồ trang trí cho đám cưới và cũng có thể cho ngày kỷ niệm.

Hoa hồng tím - tượng trưng cho sự tinh tế và sang trọng.

Hình ảnh của một bông hồng màu tím sẫm gợi nhớ về vinh quang của sự tinh tế và sang trọng. Màu tím là biểu tượng của sự uy nghi và tráng lệ. Do đó, hoa hồng màu tím đã được ghi nhận như là quà tặng hoàn hảo cho các vị vua và hoàng hậu. Ngày nay người ta thường  dành tặng những người lớn tuổi hoặc cấp trên.
hoa hồng tím
Bó hồng tím nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng
Đặc biệt, hoa hồng tím còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang băn khoăn không biết nên thể hiện cảm xúc của mình như thế nào để thay lời muốn nói.
Hoa hồng tím khá hiếm và rất khó trồng, vì thế nếu nhận được bó hoa hồng tím thì bạn là người rất may mắn và đặc biết đấy.

Hãy tặng người yêu của bạn một bó hoa hồng tím và khiến người đó cảm thấy đặc biệt, giống như đoá hoa hồng duyên dáng.

Ý nghĩa hoa hồng tím - Purple roses Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 comments: